Tổ Chức Và Cho Thuê Thiết Bị Sự Kiện
Menu
Công ty tổ chức sự kiện Natech Event
Hotline: 0933543366

NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?

Chúng ta không ít lần bắt gặp những sự kiện quy mô lớn nhỏ khác nhau. Những buổi hội nghị, những cuộc họp mang tính quốc gia, những cuộc thi, giải đấu, chương trình truyền hình, họp báo, đám tiệc,… tất cả đều được xem là những sự kiện. Thế nhưng, ta lại ít khi để ý đến những người đảm nhiệm công việc tổ chức sự kiện đứng sau "cánh gà". Họ là những đoqưn vị tổ chức sự kiện – những người góp phần to lớn vào sự thành công của những buổi sự kiện ấy.

Trong những năm gần đây ngành tổ chức sự kiện thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao nên cơ hội việc làm trong nghề này cũng được mở rộng. Nếu bạn thích tham gia các sự kiện và mong muốn tổ chức nên những chương trình tuyệt vời, ngành học tổ chức kiện là lựa chọn phù hợp cho bạn. Cùng NATECH Event tìm hiểu về ngành tổ chức sự kiện này nhé.

to-chuc-su-kien-1


TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀ GÌ?

Tổ chức sự kiện là ngành nghề liên quan đến việc giám sát tất cả các khâu trước, trong và sau của một sự kiện. Để dễ hình dung hơn, hãy lấy ví dụ về ban sự kiện chịu trách nhiệm một buổi tiệc tân niên của công ty. Trước khi buổi tiệc diễn ra, các đơn vị, nhân viên tổ chức sự kiện sẽ cùng nhau hoạch định: lên ý tưởng (chủ đề) cho chương trình; chuẩn bị tất cả những vật dụng cần thiết cho buổi tiệc ấy; lên khung sườn thời gian mà các hoạt động nhỏ trong buổi tiệc ấy sẽ diễn ra (ví dụ như phần phát biểu của đội ngũ quản lý, phần trò chơi kết nối mọi người, phần tiệc ăn,…).

Khi diễn ra buổi tiệc, vai trò của chuyên viên tổ chức sự kiện cũng vô cùng quan trọng. Họ sẽ phải điều phối, quản lý tất cả mọi thứ để đảm bảo rằng từng hoạt động diễn ra trong khuôn khổ, đúng kế hoạch. Sau cùng, họ cũng là người kiểm kê, đảm bảo tránh các tổn thất cho sự kiện; đồng thời đảm nhiệm về mặt tài chính; mối quan hệ với nhà cung cấp;… 

  • Theo những người làm trong ngành tổ chức sự kiện: Sự kiện chính là kết quả cuối cùng của một chuỗi các công việc hậu cần hướng đến việc thỏa mãn sự kỳ vọng của người tham dự…
  • Theo những người làm về marketing: Sự kiện là một trong những công cụ below-the-line (BTL) hữu ích giúp thương hiệu “giao tiếp” với những khách hàng mục tiêu một cách chuẩn xác và ấn tượng nhất.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN SẼ BAO GỒM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?

Công việc tổ chức sự kiện không bó buộc trong vài gạch đầu dòng, bởi sẽ có rất nhiều công-việc-không-tên phát sinh trước, trong và sau các buổi sự kiện ấy. Song, một số công việc tiêu biểu mà một người làm sự kiện thường phải đảm nhiệm có thể kể đến như:

1. Xây dựng kết nối với các chuyên viên điều phối sự kiện

Một người không thể nào gây dựng nên một buổi sự kiện thành công mà không hợp tác cùng một đội ngũ hỗ trợ nào. Vậy nên, việc xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp với những người điều phối, lập kế hoạch, thực thi ở từng khâu khác nhau là điều bắt buộc mà bất kỳ người tổ chức sự kiện nào cũng cần quan tâm.

2. Tiếp nhận và lên kế hoạch theo yêu cầu

Khi các sếp hay khách hàng yêu cầu một buổi sự kiện, nhiệm vụ của người làm sự kiện chính là đề xuất kế hoạch tổ chức sự kiện dựa trên ý tưởng sơ khai ban đầu. Ở bước này, một chuyên viên tổ chức sự kiện giỏi sẽ phải có sự sáng tạo và kỹ năng lập kế hoạch tốt để thuyết phục sếp/khách hàng về phương án thực thi sự kiện một cách hiệu quả, thành công.

3. Thuyết trình trình bày kế hoạch

Và để sếp/khách hàng tin tưởng rằng bạn sẽ quản lý sự kiện mà họ muốn tổ chức một cách thành công, bạn phải thuyết trình kế hoạch sự kiện cho họ biết. Điều này bao gồm ý tưởng, chủ đề, bảng thống kê dự kiến về số lượt người tham gia sự kiện, mức độ tương tác của khán giả trong từng hoạt động, bảng dự trù kinh phí,…Sau khi bản kế hoạch được sửa đổi và thống nhất, lúc này đây, việc triển khai tổ chức sự kiện cũng bắt đầu đi vào giai đoạn thực hiện.

4. Cố vấn nhân viên thực thi sự kiện

Sau khi được duyệt kế hoạch sự kiện, chuyên viên tổ chức sự kiện sẽ là người điều phối các chuyên viên thực thi sự kiện một cách hiệu quả. Đơn cử như sẽ quản lý các đội ngữ dựng sân khấu, âm thanh – ánh sáng, người sắp xếp vị trí ghế ngồi, người đảm nhiệm tiệc ăn – uống cho các khách mời,…

5. Kiểm tra, theo dõi và giám sát (kể từ khi sự kiện bắt đầu đến kết thúc)

Không chỉ dừng ở việc lên kế hoạch và cố vấn, bạn phải là người theo sát từng khâu khi sự kiện diễn ra để đảm bảo mọi thứ đang diễn ra theo kế hoạch. Một ban tổ chức sự kiện có tâm, có tầm cũng sẽ biết cách linh hoạt và nhạy bén trước những tình huống phát sinh.

6. Lập báo cáo kết quả

Sau khi sự kiện kết thúc thì vai trò của chuyên viên tổ chức sự kiện vẫn còn đó. Họ phải lập các bảng báo cáo về kết quả của sự kiện. Bước này đòi hỏi những con số thực tiễn: số lượng người tham gia, lượt tương tác của khách mời, bảng chi phí tổng kết,… Điều này sẽ giúp cả ban tổ chức và khách hàng, đối tác đánh giá được mức độ thành công của sự kiện được tổ chức vừa qua.

7. Tạo hồ sơ năng lực từ những sự kiện trước

Dù giỏi đến mấy, nhưng nếu bạn không thể hiện được năng lực của bản thân qua những kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong quá khứ thì cũng sẽ khó lòng xây dựng niềm tin và thuyết phục khách hàng. Chính vì thế, việc tạo hồ sơ năng lực là điều rất cần thiết. Công việc này đòi hỏi bạn phải chia sẻ những hình ảnh, video, những con số ấn tượng,… có khả năng chứng minh năng lực tổ chức sự kiện của bạn với khách hàng.

 to-chuc-su-kien-2 

CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TRONG NGHỀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Công việc của ngành tổ chức sự kiện rất nhiều. Do vậy chúng sẽ được phân chia thành nhiều công việc ở từng vị trí khác nhau. Các vị trí sẽ phối hợp nhịp nhàng với nhau để hoàn thành sự kiện.

  • Đạo diễn sự kiện: Trong một ekip chạy sự kiện, đạo diễn sẽ là người có vị trí cao nhất. Đạo diễn sự kiện được chia ra phụ trách từng mảng riêng như: đạo diễn sân khấu, đạo diễn âm nhạc, đạo diễn kịch bản, đạo diễn ánh sáng. Đạo diễn có nhiệm vụ lên ý tưởng, thực hiện và đảm bảo các nhiệm vụ tương tự.
  • Điều phối viên sự kiện: Điều phối viên thường phải hoạt động rất nhiều trong khi sự kiện diễn ra. Những khu vực điều phối viên hoạt động nhiều nhất đó là khu vực bàn điều khiển, cánh gà sân khấu. Đôi khi điều phối viên cũng phải xuất hiện ở bàn đón khách để hỗ trợ tiếp tân. Thông thường, trọng sự kiên chúng ta hay thấy điều phối viên mặc trang phục màu đen.
    Điều phối viên có trách nhiệm đảm bảo sự kiện hoạt động trơn tru, bằng cách điều phối nhân sự, âm thanh, ánh sáng. Những điều phối viên sự kiện thường có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
  • Nhân viên kinh doanh sự kiện (sale event): Sale event là người tư vấn cho khách hàng những thiết bị địa điểm và ý tưởng cho sự kiện. Công việc này đòi hỏi nhân viên phải có ngoại hình và sự khéo léo để thuyết phục khách hàng. Ngoài ra mối quan hệ và kinh nghiệm cá nhân cũng là yếu tố để sale sự kiện có thể hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Thiết kế đồ họa 2D: Thực hiện nhiệm vụ thiết kế các ấn phẩm, quà tặng, card, portfolio, hồ sơ năng lực hỗ trợ đấu thầu sự kiện, backdrop, banner, standee.
  • Thiết kế đồ họa 3D: Dựng 3D sân khấu, 3D toàn bộ chương trình sự kiện. Người thiết kế đồ họa 3D, đóng vai trò quyết định trong việc chốt sale, nhận dự án.
  • Helper sự kiện: Hỗ trợ những đầu việc không có người làm như cài mic cho ca sĩ, chỉ đường, bê đồ, dán sticker. Công việc helper sự kiện phù hợp cho sinh viên, thực tập sinh, PG, PB làm việc part time.
  • Người phụ trách âm thanh, ánh sáng: Là người chịu trách nhiệm điều khiển âm thanh, ánh sáng cho sự kiện. Tuy nhiên, thường thì công việc này sẽ do điều phối viên phụ trách. Trường hợp ekip sự kiện thiếu nhân sự thì mới cần sử dụng đến nhân sự bên ngoài.
  • Content/ copywriter: Người làm content sẽ chịu trách nhiệm về nội dung của event. Đồng thời, họ cũng sẽ là người lên ý tưởng và nội dung cho phần truyền thông cho sự kiện.

Tổ chức sự kiện là một ngành cần đến nhiều kiến thức tổng hợp. Bạn cần học thêm về Marketing, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức thậm chí bạn phải biết một chút về kế toán. Tốt nhất là trong quá trình đi học, bạn nên đi làm việc thêm bán thời gian hoặc đăng ký hỗ trợ thêm tại các event để lấy thêm kinh nghiệm và tạo dựng mối quan hệ xã hội cho mình.


NHỮNG KỸ NĂNG MÀ NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN NÀO CŨNG CẦN TRANG BỊ

1. Tư duy sáng tạo

Chuyên viên tổ chức sự kiện không chỉ là một người lên danh sách các việc cần làm. Hơn thế, họ cần tận dụng khả năng sáng tạo của mình để “thổi hồn” vào những sự kiện, chương trình ấy. Ví dụ một chương trình nếu có ý tưởng chủ đề thú vị sẽ khiến người tham gia muốn tương tác nhiều hơn, từ đó tăng tính trải nghiệm của họ lên rất nhiều. Đừng nghĩ rằng tổ chức sự kiện chỉ là làm theo những yêu cầu bị bó buộc quá mức từ phía khách hàng. Bạn hoàn toàn có “đất dụng võ” để sáng tạo, bởi quy mô, tính chất, mục tiêu,… của những sự kiện ấy sẽ khác nhau. Chính sự sáng tạo sẽ giúp sự kiện của bạn khác biệt, ấn tượng mạnh mẽ hơn so với những sự kiện khác.

2. Kỹ năng nghiên cứu

Chuyên viên tổ chức sự kiện không chỉ là một người điều phối giỏi, mà còn phải là người có kỹ năng nghiên cứu tốt. Nghiên cứu về hành vi, cảm xúc của con người khi tương tác với những hoạt động diễn ra trong sự kiện; nghiên cứu về cách nâng trải nghiệm của người dùng qua địa điểm, cách điều phối, thức ăn, nước uống;… Rất nhiều điều bạn phải nghiên cứu rõ để đảm bảo rằng từng khâu trước, trong và sau sự kiện đều khiến người tham gia hài lòng.

3. Khả năng viết kịch bản, lên kế hoạch

Đừng lầm tưởng công việc của người làm tổ chức sự kiện là việc tay chân. Để tổ chức một sự kiện ấn tượng và thu hút, họ cần phải có kỹ năng lên kịch bản, đường dây sự kiện thật chắc tay. Để thực hiện công việc này, nhân viên tổ chức sự kiện phải có tư duy logic, rành mạch cùng một trí tưởng tượng và sáng tạo đặc biệt. Bên cạnh đó, chuyên viên tổ chức sự kiện phải biết cách viết một bản proposal (kế hoạch chi tiết của sự kiện) một cách hoàn chỉnh. Một bản proposal hay và thu hút ngoài yếu tố sáng tạo cần phải có tính thuyết phục và khả thi cao. Bởi suy cho cùng, sự kiện phải thỏa được mục tiêu đề ra ban đầu.

4. Xây dựng mối quan hệ và làm việc với nhà cung cấp

Khi tổ chức sự kiện bất kỳ, ban tổ chức sự kiện cần giao tiếp, trao đổi thông tin và thương lượng với rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Mỗi nhà cung cấp sẽ có những chính sách khác nhau, nên trước khi đưa ra quyết định nào với họ, chuyên viên tổ chức sự kiện cần có những yêu cầu thật sự rõ ràng và minh bạch. Việc xây dựng mối quan hệ và làm việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng giao tiếp và đàm phán. Điều này yêu cầu nhân viên làm tổ chức sự kiện phải có sự linh hoạt – vừa phải cứng rắn để đảm bảo đúng tiến độ công việc, vừa phải mềm mỏng để các bên không cảm thấy bị bất công.

5. Kỹ năng đàm phán và lập ngân sách

Nếu tự cảm thấy bản thân là người giỏi thương lượng mặc cả, xin chúc mừng, bạn đang sở hữu một kỹ năng quan trọng của một chuyên viên tổ chức sự kiện đấy. Ở khâu này, bạn sẽ phải thương lượng hợp đồng, các điều khoản quyền lợi tài trợ, địa điểm,… Sau khi đàm phán về mức ngân sách thành công, bạn cần lập bảng dự trù kinh phí để đảm bảo mọi khâu trong sự kiện không nảy sinh quá nhiều chi phí phát sinh.

6. Khả năng giám sát và quản lý con người

Không chỉ làm việc với các bản proposal, hợp đồng, nhà cung cấp,… mà chuyên viên tổ chức sự kiện cần có khả năng giám sát và quản lý con người. Ở mỗi mảng thực thi khác nhau sẽ có những đội ngũ nhỏ phụ trách khác nhau.

Ví dụ như lễ tân sẽ lo về phần tiếp đón khách mời, hay như hậu cần sẽ giữ những món vật dụng cần thiết,… Chính vì thế mà người tổ chức sự kiện giỏi sẽ phải có cái nhìn bao quát để quản lý những đội ngũ nhỏ, từ đó đảm bảo mọi khía cạnh trong sự kiện được diễn ra suôn sẻ.

7. Giữ bình tĩnh mọi lúc, mọi nơi

Người chuyên viên tổ chức sự kiện cần có một cái đầu lạnh để xoay chuyển tình thế để mọi việc diễn ra sát với kế hoạch nhất. Khi một vấn đề phát sinh, bạn sẽ cần phải đặt ra những câu hỏi nhanh chóng để xác định đâu mới thật sự là vấn đề, đồng thời đề xuất những giải pháp kịp thời để tránh gây ảnh hưởng đến sự kiện. Bên cạnh cái đầu lạnh, một trái tim nóng cũng vô cùng cần thiết. Nhạy cảm và tinh tế với những điều đang diễn ra để nhanh chóng xác định mọi thứ đang không đi theo đúng kế hoạch. Chính sự tinh tế ấy cũng sẽ hạn chế những quyết định nóng vội.

8. Kỹ năng hoạch định và quản lý rủi ro

Một sự kiện diễn ra chắc chắn không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh. Đừng để nước đến chân mới bắt đầu nhảy. Thay vào đó, một chuyên viên tổ chức sự kiện sẽ phải “vạch lá tìm sâu” để nhìn thấy những rủi ro tiềm tàng. Từ đó giải quyết chúng nhanh chóng trước khi sự kiện diễn ra. Càng nhiều rủi ro được phát hiện thì càng ít vấn đề phát sinh diễn ra trong buổi sự kiện. Những kế hoạch dự trù rủi ro sẽ không rập khuôn mà tùy vào từng ngữ cảnh, tính chất, vấn đề khác nhau.

to-chuc-su-kien-3

AI SẼ PHÙ HỢP VỚI NGHỀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN?

Với những gói công việc cũng như những kỹ năng cần thiết của một chuyên viên tổ chức sự kiện như trên, vậy ai sẽ thật sự phù hợp với công việc này?

Có thể nói, người làm nghề tổ chức sự kiện không cần nhiều bằng cấp cao, đào tạo đúng chuyên ngành. Tuy thế, họ vẫn cần phải sở hữu những tố chất dưới đây để dễ dàng thực hiện công việc này, đó là:

  • Năng động, sáng tạo.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc ổn thỏa.
  • Sức khỏe ổn định.
  • Người thích giao tiếp, làm việc với con người.
  • Cẩn trọng, chi tiết; song cũng cần cái nhìn bao quát.
  • Là người nhạy cảm trước những rủi ro tiềm tàng. 

MỨC LƯƠNG CƠ BẢN CỦA NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Sẽ rất khó để đưa ra một mức lương cụ thể đối với chuyên viên tổ chức sự kiện. Tùy thuộc vào vị trí đảm nhiệm, kinh nghiệm cũng như quy mô sự kiện mà các mức lương sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo tổng hợp một số mức lương cơ bản sau đây để hình dung rõ hơn cho từng bước tiến của mình:

  • Vừa mới vào ngành tổ chức sự kiện, chưa có kinh nghiệm: mức lương cơ bản khoảng tầm 4 – 6 triệu
  • Nhân viên tổ chức sự kiện với 1-2 năm kinh nghiệm: mức lương cơ bản dao động 8 – 10 triệu; hoặc có khi sẽ lên đến 20 triệu đồng.
  • Vai trò quản lý/trưởng phòng tổ chức sự kiện sau 5 năm: mức lương cơ bản 30 – 40 triệu đồng tùy năng lực. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN NATECH

https://natechgroup.vn là website chính thức của Công ty cổ phần truyền thông và sự kiện NATECH. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm website con của chúng tôi là https://natechevent.vn - Công ty tổ chức sự kiện Natech Event  


Tin liên quan
TOP 09 địa điểm tổ chức Team Building tại Hà Nội cực đẹp
TOP 09 địa điểm tổ chức Team Building tại Hà Nội cực đẹp
Bạn đang có dự định tổ chức sự kiện Team Building tại Thủ đô Hà Nội nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào cho phù hợp? Đừng quá lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 09 địa điểm tổ chức sự kiện tại thủ đô...

Khám Phá 10 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Team Building Tốt Nhất Tại Hà Nội
Khám Phá 10 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Team Building Tốt Nhất Tại Hà Nội
Tìm hiểu về 10 địa điểm tổ chức team building tại Hà Nội, từ những khu vực ngoại ô đến trung tâm thành phố. Bài viết sẽ giới thiệu các địa điểm phổ biến và hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhóm tổ chức team building....

Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Team Building
Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Team Building
Ở bài viết này, Natech Event sẽ chia sẻ với bạn về quy trình tổ chức sự kiện Team Building để giúp bạn hiểu rõ hơn về các giai đoạn và công việc liên quan.

Top 5 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Quận Hoàn Kiếm
Top 5 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Quận Hoàn Kiếm
Bạn đang tìm kiếm top 5 công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội? Hãy khám phá danh sách những đơn vị chuyên nghiệp, sáng tạo và đáng tin cậy để tổ chức những sự kiện đặc biệt và thành công tại thủ đô Hà Nội.

TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI QUẬN BA ĐÌNH
TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI QUẬN BA ĐÌNH
Tìm kiếm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại quận Ba Đình? Hãy khám phá danh sách top 5 công ty hàng đầu đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm sự kiện tuyệt vời với dịch vụ chất lượng cao, chuyên môn vượt trội và đội ngũ chuyên...

TOP 9 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Hà Nội
TOP 9 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Hà Nội
Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội, việc lựa chọn đúng đơn vị đảm nhận nhiệm vụ này là rất quan trọng để đảm bảo thành công cho sự kiện của bạn.

Top 5 nhà hàng tổ chức siêu đẹp sự kiện tại Hà Nội
Top 5 nhà hàng tổ chức siêu đẹp sự kiện tại Hà Nội
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để tổ chức một sự kiện đặc biệt? Tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện là sự lựa chọn lý tưởng để mang đến sự thành công và ấn tượng cho bất kỳ một dịp đặc biệt.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI BẮC GIANG
TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI BẮC GIANG
Bắc Giang là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Đây là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang chiếm phần lớn diện tích của vùng Kinh Bắc xưa và có nền văn hóa phong phú, đặc trưng của Kinh Bắc, là một...

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO VÀ THU HÚT
MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO VÀ THU HÚT
Một buổi lễ ra mắt sản phẩm thành công là khi doanh nghiệp có nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo và được chuẩn bị kỹ lưỡng để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách mời tham dự. Do đó, giai đoạn lên ý tưởng và thực hiện...

GỢI Ý 20 TRÒ CHƠI KHI TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẤP DẪN
GỢI Ý 20 TRÒ CHƠI KHI TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẤP DẪN
Minigame tưởng chừng là bình thường nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong một sự kiện offline đặc biệt sự kiện team building. Tổ chức các trò chơi hay thông minh sẽ giúp cho sự kiện thêm phần thu hút và tương tác với khách hàng tham...


Natech Event

Điạ chỉ: 146 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0933543366

Email: info.natech8485@gmail.com

MST: 0110167788 

 

Kết nối với chúng tôi
Video sự kiện
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp | Natech Event 2022
To top
X
Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin để chúng tôi có thể liên hệ tư vấn