Tổ Chức Và Cho Thuê Thiết Bị Sự Kiện
Menu
Công ty tổ chức sự kiện Natech Event
Hotline: 0933543366

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO VÀ THU HÚT

Sự kiện ra mắt sản phẩm quyết định ấn tượng của khách hàng ảnh hưởng đến sự đón nhận sản phẩm trên thị trường, đây cũng là giai đoạn quan trọng trong chiến lược Marketing của công ty. Một buổi lễ ra mắt sản phẩm thành công là khi doanh nghiệp có nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo và được chuẩn bị kỹ lưỡng để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách mời tham dự. Do đó, giai đoạn lên ý tưởng và thực hiện ý tưởng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số ý tưởng ra mắt sản phẩm mới mà các công ty có thể sử dụng.


Event-Styling-Header-Launches
Sự kiện ra mắt sản phẩm quyết định ấn tượng của khách hàng ảnh hưởng đến sự đón nhận sản phẩm trên thị trường (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT LÀ GÌ?

Mỗi sự kiện được tổ chức để có mục đích riêng, và tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới cũng vậy. Có rất nhiều lý do để doanh nghiệp mong muốn tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, và một trong những nguyên nhân hàng đầu có thể kể đến như:

1. Giới thiệu sản phẩm lần đầu đến với công chúng

Một lễ ra mắt sản phẩm thành công cần tạo được tiếng vang và để lại ấn tượng sâu sắc đến khách mời tham dự. Không chỉ làm người tiêu dùng cảm thấy thiện cảm hơn nữa còn thôi thúc họ muốn mua và sử dụng sản phẩm một cách lâu dài. Đây cũng chính là những bước đi đầu tiên cho chiến lược marketing sản phẩm. Do đó, cần phải tính toán chính xác, và lên kế hoạch chi tiết để mang lại hiệu quả tốt nhất trong sự kiện.

2. Kết nối được những người tiêu dùng có chung thị hiếu

Bước đầu tiên cho sự thành công của sự kiện chính là việc gom được nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu có chung đam mê, sở thích đến tham dự. Từ đó lan tỏa và mở rộng thị phần, sản phẩm được giới thiệu sẽ có nhiều người biết đến và tin dùng.

3. Khẳng định vị thế của sản phẩm trong thị trường

Tùy vào nhận định của mỗi người, nhưng đại đa số tổ chức lễ ra mắt sản phẩm như một tiếng chuông thông báo tới toàn thể cộng đồng giúp cho việc nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng.
Nếu làm tốt ở giai đoạn này, sản phẩm mới vô hình chung sẽ thu hút được sự chú ý của truyền thông và dư luận, nhờ đó sản phẩm sẽ được ưu ái hơn và tạo nên hiệu quả lâu dài sau này.

 

product-launch-events-salesforce
Mỗi sự kiện được tổ chức để có mục đích riêng, và tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới cũng vậy (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

MỘT SỐ Ý TƯỞNG TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI ĐẦY THU HÚT VÀ SÁNG TẠO

Sản xuất và lên ý tưởng chương trình là một trong nhiệm vụ vô cùng quan trọng, là yếu tố quyết định tới sự thành công của buổi lễ ra mắt sự kiện. Với tâm lý của khách hàng, nếu công ty, doanh nghiệp tổ chức cả một sự kiện để ra mắt sản phẩm đó, thì chứng tỏ sản phẩm đó chất lượng, mang đến nhiều tính năng mới mẻ. Từ đó kích thích sự tò mò của khách hàng và mong muốn tham gia để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.

Dựa vào đối tượng khách hàng mục tiêu và yêu cầu của doanh nghiệp, chúng ta sẽ có nhiều ý tưởng để tổ chức sự kiện ra mắt khác nhau. Dưới đây, là một số hình thức phổ biến cùng Natech Event tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới dưới hình thức họp báo

Trên các phương tiện hoặc truyền thông đại chúng, thỉnh thoảng chúng ta sẽ bắt gặp hình thức này. Ý tưởng tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm dưới hình thức họp nhằm thông báo đến truyền thông sự có mặt của sản phẩm trên thị trường, khẳng định vị thế của sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là hình thức để thu hút sự quan tâm chú ý của đối tượng khách hàng mục tiêu và tạo sự tin tưởng đối với sản phẩm chuẩn bị được tung ra thị trường.

2. Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới với hình thức buổi sự kiện Event

Đây chính là công tác mời khách hàng đến dùng tiệc, nhận quà, quay thưởng, hoặc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Điểm quan trọng của sự kiện này chính là làm cách nào để thu hút được sự quan tâm, chú ý và tìm ra được điểm để gây ấn tượng đối với khách hàng và báo chí. Thông thường, chi phí, quy mô của sự kiện này thường khá cao và yêu cầu tính chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo sự kiện thành côn tuyệt đối.

3. Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm với hình thức chạy Roadshow

Hình thức này thường mang tính chất lưu động, thay đổi địa điểm liên tục tại các khu đông dân cư. Đây là hình thức đòi hỏi đội hình nhiều người, và ở họ thường mang dấu ấn công ty như đồng bộ về đồng phục công ty, thương hiệu, hoặc màu sắc chủ đạo, slogan quan trọng,...
Đội hình nhiều người sẽ điều khiển phương tiện giao thông di chuyển tại nhiều địa điểm quanh khu vực hoặc những tuyến đường đông dân cư, mục đích để thu hút sự chú ý và kích thước sự tò mò. Đồng thời mang dấu ấn hình ảnh công ty tiếp cận được đại đa số công chúng trong tiềm thức.

4. Truyền thông ra mắt sản phẩm mới trên các trang mạng xã hội

Mạng xã hội ngày nay được sử dụng rộng rãi và có ảnh hưởng lớn đến con người. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng những trang mạng xã hội để truyền thông sản phẩm mới của mình.
Đây là một trong những việc làm cần thiết và không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần chạy quảng cáo là có thể thông báo cho khách hàng về sản phẩm đó. Ngoài ra, nếu có ngân sách lớn, quý khách hàng có thể lựa chọn quảng cáo trên tivi, nhằm gia tăng tỉ lệ tiếp cận của sản phẩm đến khách hàng mục tiêu.

5. Tổ chức các hoạt động, sự kiện Activation ra mắt sản phẩm mới

Tổ chức các sự kiện Activation khi ra mắt sản phẩm mới là hình thức được doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Hoạt động này giúp doanh nghiệp tiếp cận được rất nhiều khách hàng cũng như đối tượng khách hàng tiềm năng.Các hoạt động Activation ra mắt sản phẩm thường được tổ chức tại những địa điểm đông người như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học,...

Theo đó, doanh nghiệp sẽ mang đến nhiều sản phẩm dùng thử để khách hàng được trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm và những thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay sau khi sử dụng sản phẩm.


Trên đây là một số ý tưởng về ra mắt sản phẩm mới. Quý khách hàng có thể cân nhắc, lựa chọn ý tưởng cho phù hợp với quy mô, chất lượng của sản phẩm để có thể đưa sản phẩm ra thị trường và được mọi người đón nhận.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN NATECH

https://natechgroup.vn là website chính thức của Công ty cổ phần truyền thông và sự kiện NATECH. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm website con của chúng tôi là https://natechevent.vn - Công ty tổ chức sự kiện Natech Event   

 


Tin liên quan
TOP 09 địa điểm tổ chức Team Building tại Hà Nội cực đẹp
TOP 09 địa điểm tổ chức Team Building tại Hà Nội cực đẹp
Bạn đang có dự định tổ chức sự kiện Team Building tại Thủ đô Hà Nội nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào cho phù hợp? Đừng quá lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 09 địa điểm tổ chức sự kiện tại thủ đô...

Khám Phá 10 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Team Building Tốt Nhất Tại Hà Nội
Khám Phá 10 Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Team Building Tốt Nhất Tại Hà Nội
Tìm hiểu về 10 địa điểm tổ chức team building tại Hà Nội, từ những khu vực ngoại ô đến trung tâm thành phố. Bài viết sẽ giới thiệu các địa điểm phổ biến và hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhóm tổ chức team building....

Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Team Building
Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Team Building
Ở bài viết này, Natech Event sẽ chia sẻ với bạn về quy trình tổ chức sự kiện Team Building để giúp bạn hiểu rõ hơn về các giai đoạn và công việc liên quan.

Top 5 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Quận Hoàn Kiếm
Top 5 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Quận Hoàn Kiếm
Bạn đang tìm kiếm top 5 công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội? Hãy khám phá danh sách những đơn vị chuyên nghiệp, sáng tạo và đáng tin cậy để tổ chức những sự kiện đặc biệt và thành công tại thủ đô Hà Nội.

TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI QUẬN BA ĐÌNH
TOP 5 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI QUẬN BA ĐÌNH
Tìm kiếm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại quận Ba Đình? Hãy khám phá danh sách top 5 công ty hàng đầu đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm sự kiện tuyệt vời với dịch vụ chất lượng cao, chuyên môn vượt trội và đội ngũ chuyên...

TOP 9 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Hà Nội
TOP 9 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hàng Đầu Tại Hà Nội
Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội, việc lựa chọn đúng đơn vị đảm nhận nhiệm vụ này là rất quan trọng để đảm bảo thành công cho sự kiện của bạn.

Top 5 nhà hàng tổ chức siêu đẹp sự kiện tại Hà Nội
Top 5 nhà hàng tổ chức siêu đẹp sự kiện tại Hà Nội
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để tổ chức một sự kiện đặc biệt? Tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện là sự lựa chọn lý tưởng để mang đến sự thành công và ấn tượng cho bất kỳ một dịp đặc biệt.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI BẮC GIANG
TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI BẮC GIANG
Bắc Giang là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Đây là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang chiếm phần lớn diện tích của vùng Kinh Bắc xưa và có nền văn hóa phong phú, đặc trưng của Kinh Bắc, là một...

NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?
NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?
Trong những năm gần đây ngành tổ chức sự kiện thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao nên cơ hội việc làm trong nghề này cũng được mở rộng. Nếu bạn thích tham gia các sự kiện và...

GỢI Ý 20 TRÒ CHƠI KHI TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẤP DẪN
GỢI Ý 20 TRÒ CHƠI KHI TỔ CHỨC TEAM BUILDING HẤP DẪN
Minigame tưởng chừng là bình thường nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong một sự kiện offline đặc biệt sự kiện team building. Tổ chức các trò chơi hay thông minh sẽ giúp cho sự kiện thêm phần thu hút và tương tác với khách hàng tham...


Natech Event

Điạ chỉ: 146 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0933543366

Email: info.natech8485@gmail.com

MST: 0110167788 

 

Kết nối với chúng tôi
Video sự kiện
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp | Natech Event 2022
To top
X
Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin để chúng tôi có thể liên hệ tư vấn